ญาติใจสลาย! หลังรู้ข่าวรถทัวร์พลิกคว่ำเสียชีวิต กว่า18 ศพ (ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ) - khaoral

ญาติใจสลาย! หลังรู้ข่าวรถทัวร์พลิกคว่ำเสียชีวิต กว่า18 ศพ (ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ)



จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์นักท่องเที่ยว จาก ต.หลบ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ. กาฬสินธุ์ หมายเลขทะเบียน 30-0161 กาฬสินธุ์ ไปท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี กำลังเดินทางกลับ เสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนเพิงพักของชาวบ้านข้างทาง ทำให้พลิกคว่ำ บริเวณทางหลวงหมายเลข 304 ตอน วังน้ำเขียว – ดอนขวาง ช่วง กม. 242 + 000 ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 17 ราย และผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก



สำหรับบรรยากาศที่ ต.หลุบ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ทางญาติๆได้ทราบข่าวต่างพากันเดินทางไปที่ จ.นครราชสีมา แล้ว โดยยังเหลือบางส่วนที่ยังเฝ้าบ้านรอลุ้นว่า ญาติที่เดินทางไปกับคณะจะรอดปลอดภัย

โดยจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มที่เดินทางไปจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการโรงสีข้าวในตำบลหลุบ และ ตำบลห้วยโพธิ์ อำเภอเมือง โดยทุกๆปี จะจัดการเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่งในปีนี้ได้เดินทางไปท่องเที่ยวที่ จ.จันทบุรี ซึ่งก็มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่เดินทางไปท่องเที่ยวด้วย โดยหลังจากทราบข่าวทางสื่อออนไลน์และจากทีวี ทุกคนก็รู้สึกใจหายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น บางคนก็ยังไม่สามารถติดต่อกับญาติได้



ทางด้านนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ได้จากกรณีดังกล่าวที่เป็นอุบัติเหตุหมู่ครั้งใหญ่กับประชาชนพี่น้องชาวกาฬสินธุ์ จึงได้สั่งการให้นายสนั่น พงษ์อักษร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายอำนวยความสะดวกทุกอย่างในการจัดการเอกสาร การบำเพ็ญกุศล และสิทธิต่าง ซึ่งตนเองก็มีความเสียใจจากเหตุการณ์ครั้งนี้กับญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งจะได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายศพกลับภูมิลำเนาในวันพรุ่งนี้เช้า
Powered by Blogger.