เฮ็ดดีต้องให้โลกฮู้!! หนุ่มเก็บเงินปึกโตได้ ตัดสินใจจะเอาไปคืนเจ้าของ พอเจอเจ้าของตัวจริง สุดท้ายคดีพลิก เงิบ!!! - khaoral

เฮ็ดดีต้องให้โลกฮู้!! หนุ่มเก็บเงินปึกโตได้ ตัดสินใจจะเอาไปคืนเจ้าของ พอเจอเจ้าของตัวจริง สุดท้ายคดีพลิก เงิบ!!!



เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 61 มีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ เดอะจ๋อฮ์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยระบุข้อความว่า…
 “#ทำดีต้องมีคนเห็น #ทำดีต้องได้รับการชื่นชม เมื่อเช้าขับดรีมซุปเปอร์คัพ ไปตลาดขากลับเจอตังค์มัดใส่ถุงแบบนี้ ผมเลยสอบถามคนแถวนั้นไม่มีรู้ซักคน เลยตั้งใจจะไปหาตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของเงิน ขับมาได้ซักพักเจอน้องผู้ชายเดินอยู่ข้างทางร้องให้ฟูมฟาย 
เลยถามน้องเป็นอะไร? น้องบอกว่าตังผมหายครับ แล้วน้องตังหายที่ไหน? ผมกำลังจะไปโรงเรียน ผมเอาตังค์ใส่ถุงแล้วเอาหนังยางรัดไว้ครับ ปั่นจักรยานมาไม่รู้หล่นที่ไหน
ผมเลยเอาตังค์ที่เจอน้องไป น้องดีใจมาก ทั้งกราบ ทั้งไหว้ ยิ้มกริ่มเลย แล้วน้องก็เอาตังออกจากถุงยื่นให้ผมปึกหนึ่งแล้วบอกว่าตอบแทนน้ำใจพี่ครับ ผมบอกไม่เป็นไรหลอกเก็บไว้เหอะ พี่เลิกเล่น *แบ็งค์กาโม่*แล้ว #สวัสดีควายไทย #ดักควาย #อยู่เงียบๆอย่าเม้นว่ารู้ #เดี๋ยวควายตัวต่อไปไม่มากินหญ้า #แชร์”
โพสต์ดังกล่าว
ทำเอาชาวเน็ตทั้ง ฮา ทั้งเจ็บใจ



Powered by Blogger.