ป้าหอบหิ้วของกินเต็มมือ ขึ้นโรงพัก - khaoral

ป้าหอบหิ้วของกินเต็มมือ ขึ้นโรงพัก

ป้าหอบหิ้วของกินเต็มมือ ขึ้นโรงพัก

เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม เพจ ข่าวสาร ชายแดนใต้ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หดหู่สงสาร ไม่รู้ จะปลอบยังไง แทนที่จะสำนึก ขอโทษขอโอกาสให้คำสัญญา กับแม่ว่า จะไม่ทำอีก เป็นภาพที่น่าเศร้าใจยิ่งนักอยากให้ลู กทุกคนได้เห็นภาพนี้ แล้วจะรู้ว่าแม่รักเราแค่ไหน ไม่ว่าเราจะดีจะร้า ย
โพสต์ดังกล่าว
พูดไม่ออกเลย
ไม่รู้จะปลอบอย่างไรดี
ความรักของแม่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด
แม่ก็คือแม่
อยากให้ลู กทุกคนได้ดูว่าแม่รักเราแค่ไหน
แม้แต่เพื่อนที่ว่ารักเราก็ไม่เห็นหัวเวลาเราเดือดร้อนมีแต่แม่เท่านั้นที่รักเราไม่ว่าเราจะเป็นอย่างไร
ขอบคุณ ข่าวสารชายแดนใต้
เรียบเรียง siamtopic
Powered by Blogger.